Bỏ qua nội dung chính

Giới thiệu sách 2015

Tìm kiếm
Trang chủ
Tra cứu
Tài Liệu Số
Thư viện Koha
Văn bản
Youtube
Gallery
  

Thư viện Tỉnh Đồng Nai > Giới thiệu sách 2015 > Bài đăng > Những chiến dịch có ý nghĩa quyết định thắng lợi trong đại thắng mùa Xuân 1975
Những chiến dịch có ý nghĩa quyết định thắng lợi trong đại thắng mùa Xuân 1975

 

 

Những chiến dịch có ý nghĩa quyết định thắng lợi trong đại thắng mùa Xuân 1975. – H. : Quân đội nhân dân, 2010. – 215 tr. ; 21 cm.

Mùa Xuân năm 1975, dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo sáng suốt của Bộ chính trị, Ban Chấp hành Trung ương Đảng và quân ủy Trung ương, quân và dân ta đã mở cuộc tổng tiến công và nổi dậy bằng một loạt các chiến dịch trên khắp miền Nam. Trong đó nổi bật nhất là các chiến dịch lớn có ý nghĩa chiến lược, dành thắng lợi dồn dập tạo ra bước ngoặt lịch sử để giải phóng miền Nam, thống nhất Tổ quốc.

Thắng lợi của quân và dân ta trong cuộc Tổng tiến công chiến lược Xuân 1975 là thắng lợi vĩ đại nhất, hiển hách nhất trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc; mãi mãi là một biểu tượng sáng ngời về sự toàn thắng của chủ nghĩa anh hùng cách mạng và trí tuệ Việt Nam đã đi vào lịch thế giới như một chiến công vĩ đại, một sự kiện có tầm quan trọng đặc biệt và tính thời đại sâu sắc của thế kỷ XX.

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu cuốn sách: Những chiến dịch có ý nghĩa quyết định thắng lợi trong đại thắng mùa xuân 1975 nhằm giúp chúng ta ôn lại những chiến công oanh liệt, tinh thần chiến đấu mưu trí dũng cảm, đức hy sinh cao cả của quân và dân ta trong sự nghiệp giải phóng miền Nam bảo vệ tổ Quốc.

Comments

Không có nhận xét nào cho bài đăng này.