Bỏ qua nội dung chính

Giới thiệu sách 2015

Tìm kiếm
Trang chủ
Tra cứu
Tài Liệu Số
Thư viện Koha
Văn bản
Youtube
Gallery
  

Thư viện Tỉnh Đồng Nai > Giới thiệu sách 2015 > Bài đăng > Bác Hồ nhà báo cách mạng
Bác Hồ nhà báo cách mạng

Bác Hồ nhà báo cách mạng /  Phạm Thị Thu sưu tầm và biên soạn. – H. : Mỹ thuật, 2014. – 136 tr. ; 24 cm. – (Những câu chuyện về Bác Hồ).

Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh là nhà báo uyên thâm, lỗi lạc và tài hoa. Những tác phẩm báo chí của Người là những bài luận chiến hùng hồn, mẫu mực, có sức đi sâu vào quần chúng, thức tỉnh lòng người. Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh không viết sách dạy lý luận báo chí, song phương thức làm báo và phương thức sử dụng báo chí của người là một hệ thống quan điểm mang tính kinh điển về báo chí cách mạng.

Người coi báo chí là công cụ sắc bén để phò chính trừ tà, bảo vệ và phát triển cái chính nghĩa, cái trung thực, cái đúng đắn và đấu tranh với những hành vi ăn cướp, thực dân và bóc lột, đấu tranh với những suy thoái, thất đức, bất nhân… Báo chí Hồ Chí Minh là báo chí cách mạng, báo chí phục vụ và phụng sự sự nghiệp của Đảng, của nhân dân, của dân tộc.

Để giúp đông đảo quý bạn đọc hiểu hơn quan điểm, tư tưởng về báo chí của Bác, về hoạt động viết báo của Bác trong suốt sự nghiệp đấu tranh cách mạng, giải phóng dân tộc, về các tác phẩm, bài viết của Người đăng trên báo, tạp chí trong và ngoài nước, Thư viện tỉnh Đồng Nai xin trân trọng giới thiệu tác phẩm “Bác Hồ nhà báo cách mạng” do nhà xuất bản Mỹ thuật ấn hành.

 

Comments

Không có nhận xét nào cho bài đăng này.