Bỏ qua nội dung chính

Giới thiệu sách 2015

Tìm kiếm
Trang chủ
Tra cứu
Tài Liệu Số
Thư viện Koha
Văn bản
Youtube
Gallery
  

Thư viện Tỉnh Đồng Nai > Giới thiệu sách 2015 > Bài đăng > Tinh thần yêu nước của Bác Hồ
Tinh thần yêu nước của Bác Hồ

 

Tinh thần yêu nước của Bác Hồ / Trần Thị ngân sưu tầm và biên soạn. – H. : Mỹ thuật, 2015. – 150 tr. ; 24 cm. (Những câu chuyện về Bác Hồ)

Việt Nam có quyền kiêu hãnh và tự hào vì chúng ta có một lãnh tụ thiên tài, anh hùng giải phóng dân tộc và nhà văn hóa kiệt xuất, đó là Chủ tịch Hồ Chí Minh. Cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Hồ Chí Minh là ngọn đèn pha chói lọi soi đường, chỉ lối cho toàn Đảng, toàn dân ta đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước và đi lên chủ nghĩa xã hội.

Tuy Hồ Chí Minh đã đi xa, nhưng Người đã để lại cho Đảng ta, dân tộc ta một di sản vô giá, đó là tư tưởng của người. Tư tưởng Hồ Chí Minh là hiện thân của sự kết tinh những truyền thống tốt đẹp của dân tộc và những tinh hoa văn hóa của nhân loại, là tấm gương sáng để mọi người Việt Nam học tập và noi theo.

Cuốn sách tập hợp 15 câu chuyện kể về tinh thần yêu nước của Bác Hồ nhằm tuyên truyền sâu rộng tư tưởng, đạo đức cách mạng và tấm gương đạo đức sáng ngời của Bác. Ngoài ra tác phẩm còn giới thiệu đến bạn đọc những bài nói, bài viết, thư… của Người cũng như tư tưởng của Người về phát triển tinh thần yêu nước, về giáo dục tình yêu nước cho thanh niên, và tinh thần quốc tế trong sáng...

Nội dung cuốn sách gồm 3 phần:

Phần thứ nhất: Những câu chuyện về tinh thần yêu nước của Bác Hồ

Phần thứ hai:Tư tưởng Hồ Chí Minh về tinh thần yêu nước

Phần thứ ba: Một số bài viết, bài nói, thư,…của Bác Hồ về tinh thần yêu nước

 

Comments

Không có nhận xét nào cho bài đăng này.