Bỏ qua nội dung chính

Giới thiệu sách 2015

Tìm kiếm
Trang chủ
Tra cứu
Tài Liệu Số
Thư viện Koha
Văn bản
Youtube
Gallery
  

Thư viện Tỉnh Đồng Nai > Giới thiệu sách 2015 > Bài đăng > Tăng cường mối quan hệ giữa Đảng và nhân dân trong thời kỳ mới
Tăng cường mối quan hệ giữa Đảng và nhân dân trong thời kỳ mới

 

 

Kể từ khi ra đời đến nay, Đảng đã có nhiều thành công trong tổ chức lực lượng cách mạng, luôn xác định công tác dân vận là nhiệm vụ có ý nghĩa chiến lược đối với sự nghiệp cách mạng của đất nước, là điều kiện quan trọng bảo đảm sự lãnh đạo của Đảng. Củng cố và tăng cường mỗi quan hệ gắn bó giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân tạo nên sức mạnh để chiến thắng kẻ thù và đói nghèo, lạc hậu. Gắn bó máu thịt với nhân dân đã trở thành một truyền thống tốt đẹp và là nguồn sức mạnh to lớn của Đảng.

Trong thời gian qua, Đảng và nhà nước đã có nhiều nghị quyết, chỉ thị, quy định, quy chế…. để tăng cường công tác dân vận. Đặc biệt, ngày 3-6-2013, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI đã ban hành nghị quyết số 25-NQ/TW “Về tăng cường và đổi mới” sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận để bổ sung những quan điểm, khẳng định vai trò lãnh đạo và những đổi mới của Đảng đối với công tác dân vận trong tình trạng hiện nay. Nghị quyết này nhằm củng cố và xây dựng mối quan hệ mật thiết giữa Đảng và nhân dân; đồng thời đánh dấu mốc hết sức quan trọng sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận.

Để giúp bạn đọc có thêm tài liệu tìm hiểu sâu sắc hơn về những vấn đề trên. Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu đến bạn đọc cuốn sách “Tăng cường mối quan hệ giữa Đảng và nhân dân trong thời kỳ mới”. Hy vọng cuốn sách sẽ là tài liệu tham khảo bổ ích, cung cấp cho bạn đọc những thông tin về mỗi quan hệ Đảng – Dân hiện nay; đồng thời gợi mở những suy nghĩ trong việc cần thiết củng cố và tăng cường mỗi quan hệ bền vững đối với cả hệ thống chính trị.

Comments

Không có nhận xét nào cho bài đăng này.