Thư viện Tỉnh Đồng Nai > gtsachchuyende > Bài đăng > Trò chơi vận động trong trường phổ thông
|
23/07/2010
Giá |
000 VND |
Số ĐKCB |
2009/PM/VV 92600 - 92601
2009/PLĐ/VV 43609 - 43610
2010/PTN/VV 19954 - 19955 |
1. Giáo dục -- Phát triển -- Trò chơi -- Trường học I. Nhan đề
“Học mà chơi, chơi mà học” là phương pháp giáo dục hiện đại không chỉ ngành giáo dục Việt Nam đang hướng tới. Áp dụng phương pháp này đã giúp các “Chủ nhân tương lai của đất nước” có điều kiện phát triển một cách toàn diện cả trí tuệ và thể lực. Cuốn “Trò chơi vận động trong trường phổ thông” là một ví dụ minh chứng điển hình cho phương pháp trên.
Nội dung cuốn sách gồm 2 phần: Giới thiệu 75 trò chơi trên cạn và 25 trò chơi dưới nước. Giải thích chi tiết cụ thể mục đích, ý nghĩa của từng trò chơi, cách sắp xếp trò chơi sao cho phù hợp với lứa tuổi, trình độ sức khoẻ, văn hoá và giới tính của học sinh. Phương pháp tổ chức trò chơi một cách khoa học và chơi có hiệu quả phù hợp với từng điều kiện sân bãi, dụng cụ sẵn có của cơ sở mình. Vận dụng các trò chơi đúng mức, phù hợp không những chỉ thúc đẩy cơ thể của các em học sinh phát triển nhanh chóng tới mức hoàn thiện mà còn nâng cao được thể lực, giúp rất nhiều vào việc xây dựng đạo đức, tư cách của các em. Các bạn hãy đón đọc cuốn “Trò chơi vận động trong trường học phổ thông” tại thư viện tỉnh Đồng Nai và vận dụng các trò chơi đó nhé!
|
|
|
|
|
|
|